Sau khi cùng Real Madrid lên ngôi ở Champions League, C.Ronaldo đã có lần thứ 5 vô địch giải đấu này. Không có cầu thủ nào giành được nhiều chức vô địch Champions League hơn C.Ronaldo (kể từ khi giải đấu này đổi tên năm 1992). Bên cạnh đó, CR7 cũng có lần thứ 6 liên tiếp giành Vua phá lưới Champions League (lần thứ 7 trong sự nghiệp).

cronaldo ngao nghe muon doi ten champions league thanh cr7

C.Ronaldo muốn đổi tên Champions League thành tên của mình

C.Ronaldo đã vô cùng phấn khích với vinh quang mình đã đạt được. Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã ngạo nghễ cho rằng giải Champions League nên được đổi thành tên của mình.

Anh cho biết: “Anh là chân sút số 1 tại giải đấu? Champions League nên thay đổi và được gọi là CR7 Champions League. Tôi đã giành 5 chức vô địch và giờ đây lại đoạt thêm danh hiệu Vua phá lưới. Thế nhưng, tôi buồn làm sao được”.

Dưới góc độ cá nhân, C.Ronaldo đã không thi đấu thành công trong trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, sự có mặt của anh ít nhiều đã khiến hàng thủ Liverpool phải để mắt, tạo điều kiện cho các đồng đội khác có khoảng trống.

Trước đó, C.Ronaldo đã bất ngờ đề cập tới khả năng ra đi sau khi trận chung kết Champions League kết thúc: “Đây là thời điểm toàn đội ăn mừng. Trong vài ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời rõ ràng về tương lai của mình. Điều đó không quan trọng vào lúc này bởi chúng tôi đã làm nên lịch sử”.