Tối qua, C.Ronaldo đã mang tới niềm phấn khích tột độ cho những CĐV của Juventus khi lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua Sassuolo với tỷ số 2-1. Những bàn thắng trên không chỉ giúp CR7 giải tỏa sức ép khủng khiếp mà còn giúp anh đi vào lịch sử.

cronaldo di vao lich su sau khi ghi ban cho juventus
C.Ronaldo cán mốc 400 bàn thắng ở giải VĐQG châu Âu

Cụ thể, C.Ronaldo đã chạm mốc ghi 400 bàn thắng ở giải VĐQG. Trong đó, cầu thủ này đã ghi 3 bàn cho Sporting Lisbon giải VĐQG Bồ Đào Nha, 84 bàn cho MU ở Premier League, 311 bàn cho Real Madrid ở La Liga và 2 bàn cho Juventus ở Serie A.

C.Ronaldo là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử cán cột mốc vĩ đại này sau Uwe Seeler (Đức - 406 bàn), Jimmy McGrory (Scotland - 410 bàn), Ferenc Puskas (Hungary - 514 bàn) và Josef Bican (Tiệp Khắc - 518 bàn).

Trong khi đó, Messi, đối thủ lớn nhất của C.Ronaldo trong nhiều năm qua, cũng chưa thể cán cột mốc này. Tính tới thời điểm hiện tại, “siêu sao” người Argentina mới ghi 387 bàn thắng cho Barcelona ở La Liga.

cronaldo di vao lich su sau khi ghi ban cho juventus
Những cầu thủ cán mốc 400 bàn thắng ở giải VĐQG châu Âu

Điều đáng nói, trong 9 mùa giải gần nhất, C.Ronaldo đều ghi ít nhất 25 bàn thắng ở giải VĐQG. Đó là con số đáng nể bởi việc duy trì phong độ cao trong nhiều mùa giải liên tiếp là điều vô cùng khó khăn. Trong đó, mùa giải 2014/15 chứng kiến CR7 bùng nổ nhất khi ghi 48 bàn thắng ở La Liga.

Chẳng phải nói, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã vô cùng phấn khích sau bàn thắng vào lưới Sassuolo. Những người hâm mộ hy vọng khi “nút thắt” về tâm lý được cởi bỏ, CR7 sẽ bùng nổ trong chặng đường tiếp theo.