Đêm qua, C.Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng với tỷ số 2-0 của Real Madrid trước Malaga. Với chiến thắng này, Los Blancos đã chính thức giành chức vô địch giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

cronaldo can bang ky luc ghi ban vi dai cua messi
C.Ronaldo ghi 25 bàn trở lên trong 8 mùa giải liên tiếp ở La Liga

Không chỉ có vậy, bàn thắng vào lưới Malaga còn giúp C.Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn của Messi. Theo đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha là cầu thủ thứ 2 (sau Messi) ghi được 25 bàn thắng trở lên trong 8 mùa giải liên tiếp ở La Liga.

Con số ấy cho thấy C.Ronaldo vẫn vô cùng đáng sợ, bất chấp việc cầu thủ này đã bước sang tuổi 32. Chưa ai thấy dấu hiệu dừng lại của CR7. Mùa này, dù đã gây thất vọng trong thời gian dài nhưng cầu thủ số 7 đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa.

Ngoài C.Ronaldo, HLV Zidane cũng xác lập nhiều cột mốc đáng nhớ. Theo đó, ông thày người Pháp trở thành người thứ hai trong lịch sử Real Madrid giành chức vô địch La Liga, Champions League với cả tư cách cầu thủ và HLV. Trước đó, chỉ có Miguel Munoz làm được điều này.

Chưa hết, Zizou cùng là HLV người Pháp thứ 2 vô địch La Liga. Người làm việc điều này trước đó là HLV Marcel Domingo. Ông đã giúp giúp Atletico Madrid vô địch La Liga năm 1970.

Thày trò Zidane, C.Ronaldo đang hướng tới trận chung kết Champions League gặp Juventus. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, họ sẽ lập thêm nhiều kỷ lục khác.