Juventus có chuyến làm khách trên sân của Sassuolo ở vòng 23 Serie A 2018/2019. Mặc dù phải đụng độ với đối thủ mạnh như Juventus nhưng đội chủ nhà Sassuolo với lối chơi phòng ngự phản công khiến thủ môn Wojciech Szczesny bên phía đội khách phải hoạt động rất vất vả.

cristiano ronaldo toa sang juventus thang de sasuolo
Cristiano Ronaldo có ngày thi đấu xuất sắc giúp Juventus dễ dàng đè bẹp Sassuolo với tỷ số 3-0. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, sau 15 phút đầu của trận đấu, khung thành của Juventus vẫn đứng vững và dần lấy lại được thế trận. Ở phút 23, xuất phát sai lầm phát bòng của thủ môn Andrea Consigli bên phía Sassuolo, Sami Khedira mở tỷ số trận đấu sau pha sút bồi từ pha dứt điểm của Ronaldo.

Có được bàn thắng, Juventus thi đấu tự tin và dồn ép hàng thủ của đội chủ nhà, tuy nhiên 1-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, “Lão bà” tiếp tục gia tăng sức ép lên hàng thủ của Sassuolo, nhưng những pha phản công của đội chủ nhà cũng ấn chứa nhiều hiểm nguy.

Ở phút 70, Ronaldo đã lên tiếng khi giúp Juventus nhân đôi cách biệt bằng pha đánh đầu hiểm hóc sau pha đá phạt góc bên phía cánh trái của Miralem Pjanic, 2-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri.

Chưa dừng lại, vào phút 86, Juventus có bàn thắng thứ 3 do công của Emre Can. Bắt nguồn từ đuòng chuyền tinh tế của Ronaldo, tiền vệ số 23 dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Andrea Consigli, nâng tỷ số lên 3-0 cho Juventus.

3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thắng Sassuolo, Juventus tiếp tục gia cố ngôi đầu với 63 điểm, hơn đội xếp thứ 2- Napoli lên tới 11 điểm./.