Cụ thể, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ nhận ngay 1 tỷ đồng nếu có 3 điểm trước Quảng Nam. Ngay cả việc chỉ giành 1 điểm, thì TP HCM cũng được thưởng vượt khung, được nhận 500 triệu đồng.

cong vinh treo thuong 1 ty dong neu clb tphcm thang quang nam
Công Vinh tỏ rõ quyết tâm muốn đánh bại CLB Quảng Nam

Đây sẽ là nguồn động viên to lớn để các cầu thủ TP HCM chơi một trận hết sức, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, quá khó cho đội khách có điểm trên sân Tam Kỳ cuối tuần này.

Quảng Nam vẫn có quyền mơ chức vô địch nếu họ giành chiến thắng. Một kịch bản tuyệt vời xảy ra với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là Quảng Nam giành trọn 3 điểm, trong khi Hà Nội không thể thắng Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Trong bóng đá, mọi thứ có thể xảy ra và Quảng Nam không cho phép mình đánh mất hy vọng.

Trở lại trận đấu trên sân Tam Kỳ ngày 25/11 tới, TP HCM sẽ chỉ mang theo 15 cầu thủ tới làm khách trước Quảng Nam. Nhiều cầu thủ đang chịu án thẻ và chấn thương, đang khiến HLV Lư Đình Tuấn lo lắng.

Trong khi đó, Quảng Nam sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất, có lợi thế sân nhà và đặc biệt là động lực rất lớn với cơ hội vô địch vẫn còn.

B.Tường