Cụ thể, trong sáng nay (7-1), CLB TP HCM chính thức giới thiệu bản hợp đồng mới với tiền vệ Rodrigo Possbon. Cầu thủ mang 2 quốc tịch Italia và Brazil không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi từng khoác áo Manchester United trong quá khứ.

cong vinh bat ngo chieu mo cuu tien ve mu
Rodrigo Possebon từng khoác áo MU

Possebon gia nhập MU vào năm 2008, khi mới 19 tuổi. Đó là thời điểm Possebon được tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson trong năm đỉnh cao của MU, cùng các đồng đội như Cristiano Ronaldo, Rio Ferdinand, Ryan Giggs... Dù vậy ở mùa giải năm đó, Rodrigo Possebon chỉ ra sân có 3 trận.

Sau đó vì chấn thương và đánh rơi phong độ, Rodrigo Possbon rời Manchester United sang Bragan, Santos, Vicenza... Tính tới trước khi đầu quân cho TP HCM, tiền vệ này từng khoác áo tới 10 CLB trong 10 năm sự nghiệp từ 2008-2018.

Possebon là ngoại binh thứ hai được CLB TP HCM công bố trước mùa giải V-League 2018. Trước đó trong lễ ra mắt HLV Toshiya Miura và các tân binh, đội bóng của Công Vinh đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Marronkle và đang tiến hành thủ tục nhập tịch cho cầu thủ người Argentina.

Những bản hợp đồng mới nhất của TP HCM cho thấy đội bóng của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang thực sự tham vọng ở mùa giải tới. Trong lễ ra mắt HLV Miura, đội bóng này hướng tới mục tiêu tốp 3, nhưng chắc chắn đang rất muốn có chức vô địch.