cong ty vck ky ket bien ban ghi nho voi doi tac nhat ban
Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi VCK ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Sojitz và Công ty OTC Nhật Bản. Ảnh: Báo Thái Nguyên

Công ty VCK thuộc Tập đoàn VCK Group là đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh, chế biến sâu quặng titan xuất khẩu. Năm 2008, Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy luyện xỉ titan và gang hợp kim tại xã Động Đạt, huyện Phú Lương với công suất thiết kế 20.000 tấn xỉ titan và 10.000 tấn gang hợp kim/năm. Sản phẩm xỉ titan của Công ty đã đá ứng yêu cầu của Công ty Sojitz và OTC của Nhật Bản. Việc ký biên bản ghi nhớ giữa 3 công ty là dấu mốc cho sự phát triển lâu dài và bền vững của các bên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Hồng Bắc đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty VCK trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường. Đồng chí cũng khẳng định những quyết tâm của chính quyền các cấp và ngành chức năng của tỉnh sẽ đồng hành hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Nhân dịp này, đồng chí đã trao quyết định đầu tư dự án “Đầu tư chiều sâu, mở rộng sản xuất Nhà máy luyện xỉ Phú Lương” cho Công ty Xây dựng và phát triển nông thôn miền núi VCK./.