cong ty tnhh mani ha noi khanh thanh nha may pho yen 2 33488
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà máy Phổ Yên 2

Nhà máy Phổ Yên 2 có diện tích mặt bằng 8ha, diện tích nhà xưởng 35.000m2 chuyên sản xuất thiết bị y tế được đưa vào hoạt động đã trở thành nhà máy có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Mani tại Việt Nam. Năm 2003, Công ty Mani Hà Nội đã đưa vào hoạt động Nhà máy Phổ Yên 1 trên địa bàn thị xã Phổ Yên. Việc khánh thành Nhà máy Phổ Yên 2 sẽ là thành viên quan trọng đáp ứng kỳ vọng của Tập đoàn Mani Nhật Bản về việc đưa thiết bị y tế số 1 thế giới đến khắp các đất nước. Đây cũng là 1 bước ngoặt lớn trong kế hoạch 50 năm tới của Tập đoàn Mani Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cho rằng việc hoạt động của Nhà máy Phổ Yên 2 của Công ty sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Phổ Yên và của tỉnh Thái Nguyên, qua đó giải quyết việc làm ổn định cho một bộ phận lao động trên địa bàn tỉnh. Thái Nguyên cam kết sẽ ủng hộ, tạo điều kiện để Công ty mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đồng chí cũng đề nghị Công ty thực hiện đúng cam kết của nhà đầu tư trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn lao động. Công ty cũng xem xét mở rộng đối tượng, độ tuổi tuyển dụng lao động để giải quyết thêm việc làm cho nhân dân, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong Công ty sẽ làm cầu nối, giới thiệu các doanh nghiệp bạn đến tìm hiểu và đầu tư tại Thái Nguyên./.