cong ty nui phao ung ho 500 trieu dong phong chong dich benh covid 19
Công ty TNHH Khai thác chế biến Khoáng sản Núi Pháo đã ủng hộ 500 triệu đồng và cam kết tiếp tục đồng hành và chung tay đóng góp vào công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh Thái Nguyên

Công ty TNHH Khai thác chế biến Khoáng sản Núi Pháo hiện có khoảng 1.500 Cán bộ, công nhân viên đang làm việc nên công tác phòng, chống dịch được Công đoàn và doanh nghiệp chú trọng ngay từ đầu với việc phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng.

Từ khi có thông tin về dịch bệnh, Công ty đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19, chủ động triển khai hướng dẫn chi tiết đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động và các chuyên gia làm việc tại Công ty về việc thực hiện các biện pháp phòng, ngừa lây nhiễm.

Hàng ngày Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của công ty tiến hành họp để nghe các bộ phận báo cáo tình hình và cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 để kịp thời đưa ra những giải pháp thích ứng kịp thời. Công ty cũng đưa ra 4 mức cảnh báo (nhẹ, trung bình, nguy hiểm và cực kỳ nguy hiểm), tương ứng với từng mức cảnh báo là các biện pháp ứng phó thích hợp, nhằm đem lại hiệu quả phòng, chống cao nhất.

Bên cạnh đó, Công ty đã đặt mua hàng nghìn khẩu trang y tế và khẩu trang vải để cung cấp cho cán bộ, công nhân viên và người lao động làm việc trong khu vực mỏ; khuyến khích mọi người đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng xà phòng; tiến hành đo thân nhiệt và phun khử trùng xung quanh nhà máy và các phòng làm việc của công ty, khu nhà ăn, khu vệ sinh; bố trí nước rửa tay khô sát khuẩn ở các khu vực làm việc của người lao động. Công ty cũng phát miễn phí dung dịch nước rửa tay cho 300 hộ nghèo thuộc các xã Hà Thượng, Tân Linh, Phục Linh, thị trấn Hùng Sơn: