cong ty cp thuong mai thai hung don nhan huan chuong lao dong hang nhi
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công ty.

Từ một cửa hàng nhỏ khi mới thành lập với 9 lao động, đến nay công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã trở thành Tập đoàn tư nhân nằm trong số 100 thương hiệu mạnh của Việt Nam; Top 5 các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh Thép lớn nhất Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam…

Hiện Thái Hưng đang có mối quan hệ hợp tác với hơn 1.000 đối tác trong nước và 20 quốc gia trên thế giới. Đồng thời là cổ đông lớn của nhiều công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

Đến nay, tổng tài sản toàn hệ thống Thái Hưng đạt gần 10.000 tỷ đồng với các chi nhánh được đặt tại các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước...

Riêng năm 2017, doanh thu của Công ty đạt 18.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 1.500 lao động với thu nhập bình quân khoảng 10 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh việc chăm lo đến đời sống người lao động, hàng năm Thái Hưng đều tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ các quỹ với số tiền hàng tỷ đồng.

Với nhưng thành tích đó, 25 năm qua, nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba; Cờ thi đua của Chính phủ... cùng nhiều phần thưởng cao quý khác của các Bộ, Ngành và tỉnh Thái Nguyên trao tặng.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩ Việt Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể Cán bộ công nhân viên công ty và trao Huân chương lao động hạng Ba cho Ông Nguyễn Quốc Thái, Ủy viên Hội đồng quản trị Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của công ty đối với sự phát triển chung của địa phương. Đồng chí mong muốn với tiềm năng hiện có, tập thể ban lãnh đạo cùng toàn thể người lao động Công ty tiếp tục thi đua lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, cải thiện hơn nữa điều kiện làm việc, nâng cao mức sống cả vật chất và tinh thần. Đáp ứng với sự phát triển chung của xã hội, đưa Thái Hưng trở thành Tập đoàn kinh tế lớn, sản xuất, kinh doanh đa ngành nghề và phát triển bền vững.

Tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, thông thoáng môi trường đầu tư, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của doanh nghiệp để cùng tháo gỡ, cùng phát triển.