cong ty co phan dau tu phat trien yen binh ky niem 10 nam ngay thanh lap
Toàn cảnh buổi lễ

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Yên Bình được thành lập bởi các cổ đông là những tổ chức, những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính, khả năng kêu gọi đầu tư và rất nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án bất động sản, khu công nghiệp lớn tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm qua, các thành viên của Công ty luôn đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn, vươn lên xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

Tại Thái Nguyên, Công ty đã triển khai Dự án Tổ hợp Khu đô thị, công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ Yên Bình với quy mô trên 8.000 ha. Nhờ tập trung đầu tư nguồn vốn, thực hiện tốt việc quy hoạch, lập dự án đầu tư, thời gian qua, nơi đây đã được Tập đoàn Samsung lựa chọn đầu tư xây dựng Dự án Công nghệ cao Samsung với quy mô vốn đầu tư đăng ký đến thời điểm hiện tại đạt hơn 6,4 tỷ USD và tương lai sẽ mở rộng quy mô của Dự án để tạo thành “cứ điểm sản xuất toàn cầu” của Tập đoàn Samsung.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Công ty Yên Bình trong thời gian qua; đồng thời mong muốn Công ty có những bước phát triển mới, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Đồng chí cũng khẳng định, tỉnh Thái Nguyên luôn “thân thiện, đồng hành cùng doanh nghiệp”, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư./.