Với hơn 80.000 người hâm mộ, bầu không khí cuồng nhiệt ở Bukit Jalil là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại không nghĩ đây là vấn đề lớn với anh và các đồng đội.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của AFF Cup, tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL cho biết: “Đây không phải là lần đầu chúng tôi thi đấu xa nhà nên đó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi đã chơi nhiều trận đấu tương tự với áp lực từ hàng vạn khán giả trên khán đài, vì thế nó không còn là vấn đề lớn. Thậm chí, đây còn là động lực, thúc đẩy chúng tôi thi đấu tốt hơn”.

cong phuong khong ngan suc nong cua bukit jalil
Công Phượng đang là một trong số những chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam (Ảnh: Dương Thuật).

Ở vòng bảng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, vì thế ở lần tái ngộ này, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL tỏ ra rất tự tin: “Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của trận đấu này. Chúng tôi sẽ làm tất cả có thể để nắm lợi thế cho trận lượt về ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình”.

Anh cùng với Quang Hải và Anh Đức là những cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có 3 bàn thắng tại AFF Cup 2018. Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 hôm nay (11/12).

Hai đội sẽ chơi trận lượt về trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào 19h30 ngày 15/12./.