Mới đây, Công Phương đã lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát của Incheon United với Daegu FC ở vòng 5 K-League 2019. Mặc dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong 90 phút nhưng tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam không thể giúp Incheon tránh khỏi thất bại 0-3 trước Daegu FC. Và đây là thất bại nặng nệ nhất của Incheon tại K-League năm nay khi được thi đấu trên sân nhà.

cong phuong gap kho trong lan dau da chinh tai incheon united
Công Phượng gặp khó trong lần đầu đá chính tại Incheon United. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu này, Công Phượng đã chia sẻ những khó khăn khi lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát. Anh nói: “Không dễ dàng gì khi lần đầu tiên được đá chính. Tôi đã nhận được rất nhiều bóng từ đồng đội nhưng lại không có khoảng không để dứt điểm”.

Gặp khó khăn trong lần đầu có tên trong đội hình xuất phát của Incheon nhưng Công Phượng vẫn không hề nản chí. Anh cho hay: “Tôi sẽ nỗ lực và tiếp tục cố gắng. Tôi hy vọng, tôi sẽ thi đấu tốt hơn trong tương lai”.

Ngoài ra, chân sút sinh năm 1995 không quên gửi lời cảm ơn và tỏ lòng biết ơn tới người hâm mộ. Công Phượng chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi nhận được sự quan tâm của CĐV Việt Nam. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cũng tôi cũng như đội bóng Incheon United”.

Ở vòng 6 K-League 2019, Icheon United sẽ phải làm khách trên sân của Jeonbuk vào lúc 14h00 ngày 6/4 tới đây./.