Trên sân Pleiku, HAGL tạo được thế trận áp đảo trước TP HCM nhưng các chân sút của họ đã không một lần tận dụng cơ hội thành công. Để rồi đến phút bù giờ của hiệp 2, Dyachenko tận dụng rất tốt sai lầm của hàng thủ HAGL để đánh đầu tung lưới, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

cong phuong bi che da duoi suc trong tran thua tp hcm

Công Phượng bị chê đá dưới sức trong trận thua TP HCM. (Ảnh: Bích Thùy)

Thua trận này, mạch trận toàn thắng của HAGL đã bị dừng lại ở con số 3. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) phàn nàn: “Đây là một kết quả rất đáng tiếc với chúng tôi. Bàn thua cuối trận có phần thiếu may mắn, theo tôi một kết quả hòa sẽ hợp lý hơn cho trận đấu này

Ở trận này nhiều cầu thủ của chúng tôi đã chơi dưới phong độ. Không riêng gì Công Phượng, Văn Toàn hay Đông Triều, hôm nay rất nhiều học trò của tôi không có được phong độ tốt nhất nếu không nói là chơi dưới sức.

Dù sao, kết quả thất bại cũng giúp chúng tôi phải tỉnh táo lại sau mạch trận thắng liên tiếp. Các học trò của tôi sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm rút ra sau trận thua này”. – HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Thua trận 0-1, HAGL vẫn đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, TP HCM đã leo lên top 4 với 13 điểm sau 8 trận./.