cong doan vien chuc tinh trien khai nhiem vu nam 2018
Tập thể, cá nhân thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã được nhận Bằng khen và giấy khen của Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh

Năm 2017, bám sát chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh, các công đoàn cơ sở trực thuộc đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, quan tâm chăm lo tốt đời sống cho đoàn viên và người lao động. Trong năm, đã tổ chức thăm hỏi cho gần 2000 đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau dài ngày với số tiền trên 500 triệu đồng. Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục phối hợp với Quỹ trợ vốn Liên đoàn lao động cho cán bộ, công nhân viên chức, lao động vay vốn đầu tư sửa chữa nhà ở, mua sắm phương tiện đi lại với số tiền gần 1 tỷ đồng.

Các công đoàn cơ sở, công đoàn cơ sở thành viên đã làm tốt công tác phát triển đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho tổ chức đảng xem xét kết nạp. Phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa đã được các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm túc.

Tại Hội nghị, Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018 với các nội dung: Tăng cường công tác tuyên truyền về việc tổ chức học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và công đoàn cấp trên; tiếp tục quan tâm chăm lo tốt đời sống cho đoàn viên và người lao động; đẩy mạnh phong trào xây dựng cơ quan đạt chuẩn cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả gắn với các phong trào thi đua của công đoàn cấp trên phát động; duy trì các hoạt động nhân đạo, từ thiện…

Tại Hội nghị nhiều tập thể, cá nhân thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã được nhận Bằng khen và giấy khen của Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017.