Sáng 17/3, một lãnh đạo công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh làm rõ clip nghi vấn nổ súng khiến một người bị thương tại quán cắt tóc trên địa bàn phường Mỹ Đình 2.

cong an dieu tra nghi van no sung tai quan cat toc 1 nguoi bi thuong
Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, tối 16/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh đối tượng xăm trổ vào quán cắt tóc rút ra vật nghi giống súng tấn công một nhân viên tại đây khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin người đăng tải chia sẻ cùng với clip: “Hôm qua, khoảng 18h tối, tại ngõ 63 phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, ông anh mình quen làm nghề cắt tóc bị mấy thằng choai choai hành hung, đánh đập, bị họ bắn 2 phát, một phát bắn trượt, một phát bắn vào đầu nhưng may anh tránh được, bị bắn trúng đùi. Sau người nhà có đưa đi cấp cứu nhưng bị bọn côn đồ chặn xe, cố tình không cho đi bệnh viện để cứu chữa, bây giờ anh vẫn đang nằm hôn mê ở viện 198”.

Từ hình ảnh clip cho thấy, thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 18h ngày 15/3, hai đối tượng đi vào quán cắt tóc. Sau đó có tiếng quát tháo, có tiếng nổ. Tiếp đó, một đối tượng khác, bịt khẩu trang đi vào quán và tiếng nổ thứ 2 phát lên… Sau khi các đối tượng rút đi, những người ở quán cắt tóc đưa nam thanh niên bị thương đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.