Trước khi vào chương trình, Đoàn đại biểu cơ quan Tỉnh ủy Thái Nguyên đã đến dâng hương, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy. Trước anh linh Người, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh ủy nguyện suốt đời học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; xây dựng mối đoàn kết, phát huy trí tuệ, ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi Người về thăm Thái Nguyên.

co quan tinh uy gap mat dau xuan ky hoi nam 2019
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, sau khi thực hiện nghi lễ chào cờ, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin nhanh tình hình thời sự trong nước, quốc tế và trên địa bàn tỉnh trong tháng 1 năm 2019; tình hình vui xuân, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Theo đó, trước và trong dịp Tết Nguyên đán, các sản phẩm hàng hóa trên thị trường đa dạng, phong phú, giá cả ổn định; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, an toàn vệ sinh thực phẩm được bảo đảm; thông tin liên lạc thông suốt; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản ổn định, nhân dân đón Tết vui tươi, phấn khởi. Kết thúc kỳ nghỉ lễ, trên địa bàn tỉnh không xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào, trật tự an toàn giao thông được đảm bảo. Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán năm nay, nhiều hoạt động an sinh xã hội, thăm hỏi, tặng quà Tết đã được cấp ủy, chính quyền và đoàn thể các cấp của tỉnh tổ chức, đảm bảo mọi nhà, mọi người đều được vui Tết, đón xuân. Trong đó, thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2019, toàn tỉnh đã huy động được gần 28 tỷ đồng để hỗ trợ cho gần 30.000 hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và chiến sĩ lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu. Đồng chí đề nghị các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ, công việc được giao, tạo động lực, không khí phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 và những năm tiếp theo. Đặc biệt, nhiệm vụ trọng tâm trước mắt là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi Lễ giao nhận quân năm 2019; nghiêm túc chấp hành các quy định liên quan đến công chức, viên chức dịp đầu năm và tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra./.