Sự việc xảy ra tại lớp 5/2, Trường tiểu học Trần Văn Ơn (quận Tân Bình, TPHCM) do cô N.T.T làm chủ nhiệm. Theo phản ánh của phụ huynh, cô giáo ra hình phạt có một không hai, học sinh đầu tiên nói chuyện tự tát mình 2 cái, em thứ hai tự tát 4 cái, cứ thế em tiếp theo lại cộng thêm 2 cái...

Đỉnh điểm, vào giữa tháng 10/2018, có học sinh phải tự tát vào mặt mình đến 32 cái ngay trước mặt bạn bè dù đó là lần đầu em vi phạm.

co giao bat hoc sinh tu tat 32 cai vi noi chuyen trong lop

Học sinh Trường tiểu học Trần Văn Ơn, Tân Bình, TPHCM

Sự việc đã kéo dài một thời gian, lần lượt học sinh trong lớp đều đã tự tát mình nhưng các em sợ, không dám nói với bố mẹ. Khi biết được hình phạt khủng khiếp này diễn ra ở lớp học của con, phụ huynh đã bức xúc phản ánh sự việc lên trường.

Sáng ngày 5/11, bà Lữ Thị Tố Trinh, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Văn Ơn cho biết, nhà trường chỉ nghe sự việc cô T. phạt học trò khi có phản ánh từ phụ huynh, trước đó chưa từng nghe phản ánh về cô giáo. Sau khi nắm bắt thông tin từ phụ huynh, trường đã lập tức tạm đình chỉ việc đứng lớp của cô N.T.T để tìm hiểu, xác minh sự việc. Thông tin ban đầu, phản ánh của phụ huynh là đúng. Đồng thời, nhà trường cũng đã báo cáo sự việc lên quận.

Được biết, ngày mai 6/11, Trường tiểu học Trần Văn Ơn sẽ họp Hội đồng kỷ luật về sự việc liên quan đến cô N.T.T.