Messi ra “yêu sách” với Barca

Thông theo thông tin từ Balon, Messi đã đề nghị ban lãnh đạo Barca đưa bằng được Juan Mata về Nou Camp vào Hè 2019. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào 30/6/2019.

chuyen nhuong 145 messi ra yeu sach bale sap tro lai tottenham
Messi muốn Barca mua đưa Juan Mata về sân Nou Camp (Ảnh: Getty).

MU chốt giá mua Nicolas Pepe

Tờ Mirror đưa tin, MU đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng để thuyết phục Lille bán Nicolas Pepe. Ở thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal và PSG.

Bale sắp trở lại Tottenham?

Theo thông tin từ Mirror, Real sẵn sàng để Bale đầu quân cho Tottenham theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu bảng. Cũng theo Mirror, ban lãnh đạo Spurs đang bàn bạc để đưa Bale trở lại mái nhà xưa.

Arsenal sắp tăng lương cho Matteo Guendouzi

Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị tăng lương gấp đôi cho Matteo Guendouzi. Ở bản hợp đồng mới, tiền vệ này sẽ nhận mức đãi ngộ 75.000 bảng/tuần.

Real chốt xong vụ Hazard

Theo thông tin từ L’Equipe, Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Cũng theo nguồn tin trên, thương vụ này sẽ được Los Blancos công bố chính thức sau khi trận chung kết Europa League khép lại.

chuyen nhuong 145 messi ra yeu sach bale sap tro lai tottenham
Hazard đã là ngươi của Real? (Ảnh: Getty)

Loftus-Cheek chưa vội gia hạn với Chelsea

The Sun đưa tin, Ruben Loftus-Cheek muốn được đảm bảo một vị trí đá chính thường xuyên trước khi thảo luận về bản hợp đồng mới với Chelsea. Hiện tại, giao kèo của tiền vệ trẻ người Anh với The Blues còn thời hạn đến hết tháng 6/2021.

Navas bị bán ở Hè 2019

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Navas không còn nằm trong kế hoạch của Real ở mùa giải mới nên nhiều khả năng anh sẽ bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Costa Rica với đội chủ sân Bernabeu cũng chỉ còn thời hạn tới mùa Hè 2020./.