chu tich ubnd tinh thai nguyen tiep va lam viec voi doan dai bieu quoc hoi tinh ben tre
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre do đồng chí Cao Văn Trọng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tỉnh Thái Nguyên

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Hồng Bắc đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên, đồng thời giới thiệu khái quát về tiềm năng, lợi thế, tình hình phát triển kinh tế- xã hội và những kết quả nổi bật trên nhiều lĩnh vực mà Thái Nguyên đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn tỉnh Bến Tre chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức Lễ hội Dừa Bến Tre để Thái Nguyên vận dụng tổ chức Festivan chè đảm bảo hiệu quả trong quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm chè của Thái Nguyên.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Thái Nguyên dành cho đoàn, đồng thời chúc mừng những thành quả phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh Thái Nguyên đã đạt được trong thời gian qua. Và hy vọng trong thời gian tới hai tỉnh sẽ có những hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau phát triển.

Cũng tại buổi tiếp, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội, đồng chí Cao Văn Trọng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã công bố Quyết định khen thưởng và trao Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và xã hội cho ông Nguyên Huy Quý, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và khai thác khoáng sản Thăng Long đã có đóng góp trong phong trào đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng tỉnh Bến Tre giai đoạn 2017 - 2019.