Chiều và tối 4/2, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm, tặng quà Tết và thắp hương viếng nghĩa trang liệt sĩ tại tỉnh Bến Tre.

chu tich quoc hoi tham tang qua tet tai ben tre
Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân thăm chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bến Tre. (Ảnh: NT)

Đến thăm và chúc Tết tại Công an tỉnh Bến Tre, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, đánh giá cao công tác giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo trận tự an toàn xã hội tại địa phương của lực lượng này. Trong những ngày Xuân về, Tết đến lực lượng công an Bến Tre tiếp tục thực hiện nhiệm vụ để cho người dân đón Tết, vui Xuân thật an toàn, vui tươi, ấm áp. Thay mặt Đảng - Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ của công an địa phương; đồng thời tặng một phần quà Xuân cho công an tỉnh Bến Tre.

Thăm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bến Tre, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những “chiến công” của đơn vị trong năm qua, nhất là công tác giữ gìn an ninh trật tự trên vùng biển, công tác phòng chống thiên tai, cứu nạn cứu hộ… Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc Tết đến toàn đơn vị và tặng quà Xuân cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng.

chu tich quoc hoi tham tang qua tet tai ben tre
Chủ tịch Quốc hội tặng quà Xuân cho Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Bến Tre. (Ảnh: NT)

Nhân chuyến về thăm và tặng quà Tết tại tỉnh Bến Tre, tối 4/2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương đã đến thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Chủ tịch Quốc hội dành những giây phút tưởng nhớ đến công lao các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong 2 cuộc kháng chiến để có được những ngày Xuân yên bình, ấp áp như hôm nay./.