Dù trải qua mùa giải thành công cùng Chelsea với chức vô địch Europa League và vị trí thứ 3 ở Premier League nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn nhất quyết ra đi. Không còn là đồn đoán, ngày hôm qua, chiến lược gia người Italia đã chính thức chuyển sang làm việc ở Juventus.

chia tay chelsea hlv sarri chinh thuc dan dat juventus
HLV Sarri chuyển sang làm việc ở Juventus

Chelsea đã thông báo về sự ra đi của HLV Maurizio Sarri. Trang chủ của CLB viết: “Maurizio Sarri đã rời Chelsea để trở lại Italia làm việc cho Juventus. Hai CLB đã đạt được thỏa thuận sớm chấm dứt hợp đồng. Trước đó, thời hạn hợp đồng của HLV người Italia với Chelsea vẫn còn 2 năm”.

Giám đốc Marina Granovskaia (cánh tay phải của ông chủ Abramovich) cũng lên tiếng chia tay HLV Maurizio Sarri. Bà nói: “Trong những cuộc nói chuyện sau trận chung kết Europa League, HLV Maurizio Sarri đã làm rõ quan điểm rằng ông có khát khao trở lại quê nhà làm việc.

Ông ấy cho rằng điều quan trọng lúc này là được ở gần gia đinh và cha mẹ đã lớn tuổi của mình. Chúng tôi thực sự cảm ơn HLV Maurizio Sarri cùng các cộng sự vì những đóng góp cho Chelsea trong mùa giải qua. Ông ấy đã giúp CLB giành chức vô địch Europa League, về thứ 3 ở Premier League và lọt vào chung kết League Cup. Chúng tôi muốn chúc ông ấy giành được thành công rực rỡ trong tương lai”.

Được biết, Juventus đã phải chi ra 5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của HLV người Italia ở Chelsea. Trước đó, sau mùa giải kết thúc, CLB thành Turin đã thông báo chia tay HLV Allegri sau 5 năm gắn bó.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới thay Maurizio Sarri. Lúc này, Lampard được nhắc tới như ứng cử viên số 1 tiếp quản “ghế nóng” của CLB.