chia diem voi arsenal manchester united roi xuong vi tri thu 10

Manchester United và Arsenal chia điểm ở Old Trafford.

Những sai lầm đáng trách ở hàng thủ đã khiến Manchester United phải rời sân với kết quả hòa 1-1 trước Arsenal ở trận cầu muộn nhất vòng 7 Premier League.

Để hòa ngay tại Old Trafford, Manchester United mới chỉ giành được 9 điểm, qua đó rơi xuống vị trí thứ 10.

Kết quả này khiến đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn căng thẳng nhất đang chờ họ phía trước.

Cụ thể, sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách 6 trận trên tổng 7 tổng số gần nhất của họ trên mọi mặt trận (diễn ra trong 1 tháng). Trận đấu duy nhất mà họ được chơi sân nhà là cuộc chạm trán với Liverpool.

Trong khi đó, Arsenal đã trở lại trở lại tốp 4 Premier League khi có trong tay 12 điểm, bằng điểm và hiệu số với West Ham nhưng có số bàn thắng ghi được nhiều hơn.

chia diem voi arsenal manchester united roi xuong vi tri thu 10

McTominay mở tỷ số cho Manchester United bằng cú sút xa đẹp mắt.

Ở trận đấu tại Old Trafford, dù không có được thế trận vượt trội song Manchester United lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt sau cú sút xa của tiền Scott McTominay ở cuối hiệp 1.

Tuy nhiên, sai lầm của của hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá với bàn gỡ hòa 1-1 của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 59.

Ở tình huống này, trọng tài biên cũng đã sai lầm ngớ ngẩn khi cho rằng Aubameyang rơi vào thế việt vì, cho dù ông đứng ngang hàng với cầu thủ đứng thấp nhất là Harry Maguire của Manchester United.

Sau đó, trọng tài chính Kevin Friend buộc phải dùng đến công nghệ VAR và công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Sau bàn thắng của Aubameyang, cả hai đội đều thi đấu cố gắng nhưng không bên nào có thêm bàn thắng, đành chấp nhận rời sân với kết quả hòa 1-1.

chia diem voi arsenal manchester united roi xuong vi tri thu 10

Trọng tài phải dùng đến VAR để xem lại tình huống ghi bàn của Aubameyang.

Phương Trang (Vietnam+)