Fabio Coentrao sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Do đó, trong thời gian qua, Los Blancos đã gấp rút tìm kiếm người thay thế. Cuối cùng, họ đã tìm ra người “chọn mặt gửi vàng”, đó là hậu vệ trẻ Theo Hernandez.

chi 30 trieu euro real madrid so huu ngoc quy cua atletico
Theo Hernandez sẽ khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới

Hậu vệ 20 tuổi này đang thuộc biên chế của Atletico Madrid và hiện thi đấu cho CLB Alaves theo hợp đồng cho mượn. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng Theo Hernandez đã chứng minh được khả năng của mình và là trụ cột của Alaves.

Phong độ ấn tượng của Theo Hernandez đã khiến Real Madrid mê mẩn. Do đó, họ đã chi thẳng 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp. Tờ AS đưa tin, Theo Hernandez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Real Madrid.

Cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương khoảng 3,5 triệu euro/năm. Mùa tới, Theo Hernandez sẽ đóng vai trò dự bị cho Marcelo bên hành lang cánh trái của Real Madrid.

Xưa nay, Atletico Madrid và Real Madrid có luật bất thành văn là không bán cầu thủ trực tiếp cho nhau. Dù vậy, trường hợp của Theo Hernandez là ngoại lệ bởi nó nhận được sự đồng thuận từ cả hai phía.

Người anh em của Theo Hernandez, Lucas Hernandez cũng đang khoác áo Atletico Madrid. Trong 3 mùa giải gần nhất, Lucas Hernandez đã ra sân 40 trận cho Los Rojiblancos trên mọi đáu trường.

H.Long