Trong thời gian qua, Eden Hazard và Thibaut Courtois đã liên tục trì hoãn gia hạn hợp đồng với Chelsea. Điều đó khiến cho những người hâm mộ vô cùng lo lắng (nhất là khi Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng). Báo chí trên khắp châu Âu đã đồn thổi rằng họ sẽ cùng nhau chuyển sang khoác áo Real Madrid.

chelsea quyet ngan hai tru cot dao tau sang real madrid
Chelsea quyết không để Courtois và Hazard sang Real Madrid

Tuy nhiên, Chelsea đang quyết ngăn điều đó xảy ra. Theo tờ Daily Mail, The Blues sẽ không để họ ra đi, ngay cả khi vấn đề hợp đồng mới của họ còn dang dở. Dự kiến, trong ngày hôm nay, Eden Hazard và Thibaut Courtois sẽ trở lại tập trung cùng Chelsea. Ngay sau đó, HLV Maurizio Sarri sẽ có buổi nói chuyện với hai cầu thủ này để thông báo quyết định của CLB.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 6 ngày nữa đóng cửa, Chelsea không kịp để chiêu mộ ngôi sao thay thế. Đó là lý do họ bất chấp rủi ro để giữ chân Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Cách đây không lâu, Chelsea đã tính tới khả năng bán Courtois. Dù vậy, việc Real Madrid ra giá quá thấp (35 triệu bảng) khiến CLB thành London không hài lòng. Ngoài ra, họ cũng không thể tìm nổi thủ môn thay thế Courtois trên thị trường chuyển nhượng.

Ở trường hợp của Hazard, Chelsea đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ này ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được tăng lên 300.000 bảng/tuần. Đồng thời, họ đã hét giá 200 triệu euro, khiến Real Madrid chùn bước. Có vẻ như Hazard cũng nguôi ý định ra đi và chấp nhận ở lại gắn bó cùng đội chủ sân Stamford Bridge.