Như đã biết, Đình Trọng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nghiêm trọng trong chuyến làm khách tới sân của HAGL ở vòng 12 V-League. Chấn thương này khiến cho trung vệ sinh năm 1997 không thể tham dự King’s Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

chan thuong nang dinh trong phai ra nuoc ngoai phau thuat
Đình Trọng sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật

Các các sĩ kết luận Đình Trọng đã bị đứt 8/10 dây chằng chéo trước, rách sụn chêm. Hiện tại, Đình Trọng vẫn chưa thể phẫu thuật vì chưa hết dịch. Nhiều khả năng, trung vệ này sẽ sang Singapore hoặc Hàn Quốc để xác nhận.

Phát biểu trước báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận: “Đình Trọng chắc chắn sẽ phải phẫu thuật nhưng cầu thủ này cần phải chờ hết dịch ở đầu gối mới có thể mổ được. CLB cũng như LĐBĐ Việt Nam sẽ thống nhất để tìm ra phương án tốt nhất cho cậu ấy. Đình Trọng tiến hành phẫu thuật có thể ở Singapore và Hàn Quốc.

Với chấn thương này, Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Ngoài ra, việc trở lại sân cỏ tùy thuộc vào việc điều trị của mỗi người. Đình Trọng chắc chắn nghỉ thi đấu hết mùa này và có thể lỡ hẹn với SEA Games. Cậu ấy đang rất buồn. Chấn thương này có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của cậu ấy”.

Không chỉ Đình Trọng, CLB Hà Nội còn đối diện với nguy cơ hàng loạt trụ cột như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu có nguy cơ quá tải. Ngoài V-League, họ còn phải chinh chiến ở đấu trường AFC Cup.