champions league liverpool bai tran haaland ban ha psg
Salah không thể giúp Liverpool tránh khỏi thất bại.

Atletico Madrid đã giành được chút lợi thế khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Saul Niguez là người đã ghi bàn thắng để giúp Atletico chặn mạch trận thăng hoa suốt thời gian qua của thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp.

Ngay phút thứ tư, Saul đã không bỏ lỡ cơ hội tung ra cú dứt điểm cận thành sau khi được tiền vệ Fabio của Liverpool "tặng quà."

Sau bàn thắng sớm, Atletico chấp nhận nhường phần kiểm soát bóng cho đối phương để chơi phòng ngự phản công.

champions league liverpool bai tran haaland ban ha psg
Saul mang chút lợi thế về cho Atletico.

Với lối chơi này, Atletico không chỉ ngăn cản thành công các pha tấn công của The Kop, mà còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Alisson.

Nếu dứt điểm tốt hơn, đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone có lẽ đã có bàn nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 cũng giúp Atletico có chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về tại Anfield của Liverpool vào ngày 12/3 tới.

Trong khi đó, tại Đức, Borussia Dortmund cũng đã có được đôi chút lợi thế khi giành chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain.

champions league liverpool bai tran haaland ban ha psg
Erling Haaland (áo vàng) tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng tại Dortmund.

Tân binh Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp để mang chiến thắng về cho Dortmund, trong khi bàn thắng của PSG thuộc về Neymar.

Với kết quả này, trận lượt về giữa hai đội tại Parc des Princes vào ngày 12/3 tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính./.