Barcelona bước vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid tại Bernabeu với nhiệm vụ buộc phải thắng để cứu vãn cả mùa giải. Cuối cùng, đội bóng xứ Catalan đã vượt qua thử thách vô cùng khó khăn này khi đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-2.

cham diem tran real madrid barcelona ngoi sao messi sang lap lanh
Messi "sáng" nhất trận Siêu kinh điển

Chiến thắng này đã giúp Barcelona sống lại hy vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real Madrid. Hiện tại, họ đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 75 điểm, ngang với Real Madrid (hơn hiệu số đối đầu). Tuy nhiên, Los Blancos vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Người hùng của Barcelona trong trận đấu đêm qua không ai khác chính là “siêu sao” Messi. Sau màn trình diễn thất vọng trước Juventus, El Pulga đã bật dậy mạnh mẽ và thi đấu tuyệt hay. Tiền đạo này đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Barcelona, trong đó có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 90.

Ngoài Messi, thủ thành Ter Stegen cũng xứng đáng được khen ngợi (dù để lọt lưới 2 bàn). Trong trận đấu đêm qua, người gác đền người Đức đã có 12 lần cản phá cú dứt điểm của Real Madrid. Điều đó tạo tiền đề giúp Barcelona chiến thắng.

Bên cạnh Real Madrid, C.Ronaldo chỉ được chấm 5 điểm. Cầu thủ này đã không thể ghi bàn vào lưới Barcelona dù tung ra 8 cú dứt điểm. Thế nhưng, CR7 vẫn chưa phải tệ nhất. Thay vào đó, Sergio Ramos mới là người bị chấm điểm thấp nhất. Chiếc thẻ đỏ tai hại của Sergio Ramos đã mở ra bước ngoặt trận đấu, khiến cho Real Madrid không thể chống đỡ nổi Barcelona.

Trung vệ người Tây Ban Nha luôn là mẫu cầu thủ như vậy. Bên cạnh việc không ít lần sắm vai người hùng ở thời điểm quyết định, Sergio Ramos luôn khiến CĐV lo lắng bởi sai lầm khó hiểu của mình.

Chấm điểm hai đội:

Real Madrid - Navas 7, Carvajal 7, Ramos 4, Nacho 7, Marcelo 7, Kroos 5, Casemiro 5, Modric 6, Bale 4, Benzema 5, Ronaldo 5.

Thay người- Asensio 6, James 7, Kovacic 5.

Barcelona - Ter Stegen 8, Roberto 7, Pique 6, Umtiti 5, Alba 7, Busquets 6, Rakitic 7, Iniesta 6, Messi 9, Suarez 5, Paco 5.

Thay người- Gomes 5.

H.Long