C.Ronaldo đã bắt đầu mùa giải mới theo cách không thể tồi tệ hơn. Tính từ đầu mùa giải, cầu thủ này mới ghi được 4 bàn thắng cho Real Madrid (sau 9 trận đấu). Điều đó khiến cho những người hâm mộ Los Blancos không hài lòng.

cdv real madrid bat ngo quay lung voi cronaldo ung ho messi

C.Ronaldo hay Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2016?

Thậm chí, họ đã quay lưng với C.Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2016. Lúc này, sự ủng hộ của cổ động viên (CĐV) Real Madrid đang dồn về cầu thủ Messi của Barcelona, đội bóng kình địch với “Kền kền trắng”.

Bằng chứng, trong cuộc khảo sát trên tờ Marca (báo thân Real Madrid) về việc cầu thủ nào sẽ giành Quả bóng vàng 2016, có tới 58% (trong số hơn 100.000 người tham gia) đã lựa chọn Messi. Trong đó, tỷ lệ bầu chọn cho C.Ronaldo chỉ là 26,6%. Người đứng thứ 3 trong cuộc khảo sát này là Antoine Griezmann với 3,24%.

Việc CĐV Real Madrid ủng hộ Messi là điều bất ngờ bởi nếu xét công bằng, C.Ronaldo cũng có năm thi đấu ấn tượng hơn “đối thủ”. Cầu thủ này góp công lớn giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League và giúp Bồ Đào Nha đăng quang ở Euro 2016. Thông thường, cầu thủ giành đồng thời hai danh hiệu cao quý này khó tuột danh hiệu Quả bóng vàng.

Theo lịch, buổi lễ trao giải Quả bóng vàng sẽ diễn ra vào ngày 13/12. Năm nay, giải thưởng này sẽ do tờ France Football tổ chức. Theo thể lệ, chỉ có những nhà báo mới tham gia bình chọn chủ nhân giải thưởng cao quý này.