canh sat phong chay va chua chay tinh tong ket cong tac dang nam 2016
Ban Tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác Đảng năm 2016

Mặc dù, mới được thành lập đầu năm 2016, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Nguyên, Đảng ủy Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh đã chỉ đạo, quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ công tác đã đề ra; tập trung chỉ đạo thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy; phòng ngừa hiệu quả, không để xảy ra cháy lớn, gây hậu quả nghiêm trọng; góp phần giữ vững an ninh trật tự, đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy, phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong năm, đã kết nạp 6 quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam; chuyển chính thức 6 đảng viên dự bị; tiếp nhận và giới thiệu sinh hoạt đảng nội bộ cho 139 đảng viên thuộc Đảng bộ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh; kiện toàn tổ chức Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ.

Tại hội nghị, các chi bộ đã thảo luận chỉ ra những mặt thuận lợi, khó khăn và kiến nghị, đề xuất các biện pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2017.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã khen thưởng cho 11 lượt tập thể, 48 lượt cá nhân có thành tích trong công tác Đảng và phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2016./.