Ngày 16/11, chị Trịnh Thị Kim Hiền (SN 1969, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vui mừng nhận lại chiếc xe Honda SH mang BKS 29C1-074.63 từ các chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 3.

canh sat giao thong ha noi tra lai xe sh cho nguoi dan
Chị Hiền viết thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT.

Vụ việc xảy ra vào đêm 15/11, khi Tổ công tác gồm 3 người: Trung uý Trần Văn Giáp, Thượng uý Doãn Hữu Văn và Đại uý Trần Quang Huy thuộc Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát lưu động tại nút giao thông Thái Hà - Tây Sơn thì phát hiện một xe Honda SH mang BKS 29C1-074.63 để dưới đường.

Tổ công tác tiếp tục làm nhiệm vụ nhưng rất lâu sau đó, vẫn không thấy ai đến dắt xe về. Thấy vậy, Trung uý Trần Văn Giáp liền hỏi thông tin từ những người xung quanh song vẫn không rõ chủ xe là ai.

Dắt xe về trụ sở Đội CSGT số 3 và xác minh trên hệ thống quản lý đăng ký xe, Trung uý Trần Văn Giáp biết được chủ xe là chị Trịnh Thị Kim Hiền. Các chiến sĩ CSGT đã liên hệ với chị Hiền và yêu cầu chị mang giấy tờ sở hữu xe lên trụ sở để nhận lại phương tiện.

canh sat giao thong ha noi tra lai xe sh cho nguoi dan
Chị Hiền nhận lại chiếc SH từ các chiến sĩ CSGT.

Tại trụ sở Đội CSGT số 3, chị Hiền cho biết, khi đang lưu thông qua đường Thái Hà thì chị Hiền cảm thấy chóng mặt, không thể đi tiếp nên đã dựng xe lại và bắt taxi đến bệnh viện.

Sau khi được thông báo về tài sản của mình, chị Hiền đã rất cảm kích và viết thư bày tỏ sự cảm ơn với các chiến sỹ Đội CSGT số 3 nói riêng và Công an Hà Nội nói chung./.