cac hang hang khong tang chuyen phuc vu dip le 304 15

Theo đó, hãng hàng không Vietjet Air đã lên phương án tăng cường 200 chuyến bay, với 46.000 ghế đến các điểm du lịch như: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt…, các điểm đến quốc tế như: Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan… để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách. Hãng cũng chuẩn bị lực lượng làm thủ tục mặt đất, tăng cường tổ bay và ứng trực trong ngày cao điểm.

Trong dịp cao điểm 30/4 - 1/5 sắp tới, Vietjet Air sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các chặng bay lệch đầu cao điểm và các ngày lân cận. Lưu ý, hành khách nên sắp xếp kế hoạch đi lại hợp lý, mua vé sớm và tránh tập trung hết vào một, hai ngày cao điểm để có thể đi lại và du lịch trên các chuyến bay với các mức giá tốt nhất.

Còn theo đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific, trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, Jetstar Pacific sẽ thực hiện tăng thêm 20% chuyến bay so với cùng kỳ năm 2017, tương đương tăng thêm khoảng trên 20 chuyến bay mỗi ngày.

Đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cũng cho hay, để phục vụ chu đáo các chuyến bay cho hành khách đi dịp cao điểm sắp tới, hãng cũng đã chuẩn bị lực lượng làm thủ tục mặt đất, tăng cường tổ bay và ứng trực trong ngày cao điểm.