* Đoàn do đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, động viên và tặng quà các đơn vị: Công an tỉnh, Công ty Điện lực Thái Nguyên và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Cùng đi có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh…

lanh dao tinh chuc tet cac don vi nhan dip tet nguyen dan ky hoi 2019
Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi tình hình hoạt động của đơn vị, đặc biệt là việc phân công công tác, nhiệm vụ trong đợt Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đồng chí nhấn mạnh, việc trực Tết của các đơn vị có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đảm bảo các yếu tố cần thiết để nhân dân đón 1 cái Tết đầm ấm, yên vui…

Đồng chí cũng chia sẻ và động viên các cán bộ, chiến sỹ được phân công trực Tết hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo sự phát triển của đơn vị và địa phương… Điện lực Thái Nguyên, Công an tỉnh và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên là những đơn vị trực Tết. Bởi vậy các hoạt động vẫn được duy trì với lực lượng trực 24/24, đảm bảo lý xử mọi tình huống phát sinh trong dịp Tết.

Để nâng cao hiệu quả làm việc trong dịp Tết, các đơn vị đã có kế hoạch phân công cụ thể và quán triệt tinh thần làm việc tập trung, nâng cao trách nhiệm và hiệu quả công việc đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động tham gia trực Tết tại đơn vị….

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị tạo điều kiện để các cán bộ, nhân viên và người lao động tham gia trực tết được đón 1 cái tết đầm ấm, vui vẻ tại đơn vị. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa nhằm động viên các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy cũng đã trực tiếp thăm và tặng 50 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

* Đoàn do đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Báo Thái Nguyên, Viễn thông Thái Nguyên.

lanh dao tinh chuc tet cac don vi nhan dip tet nguyen dan ky hoi 2019
Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết Báo Thái Nguyên

Cùng với các cơ quan báo chí của tỉnh, thời gian qua Báo Thái Nguyên tiếp tục phát triển về số lượng, từng bước nâng cao chất lượng, cùng với sự hình thành và phát triển, ngày càng khẳng định rõ vị trí của mình trong hệ thống báo chí của tỉnh và cả nước. Báo cũng đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và cả nước để đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của địa phương; thông tin kịp thời để người dân nắm bắt kịp thời những sự kiện trong nước và quốc tế.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương thành tích mà tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, hệ thống báo chí của tỉnh nói chung và Báo Thái Nguyên nói riêng là tiếng nói của Đảng, chính quyền và là diễn đàn của nhân dân trên địa bàn; đóng góp quan trọng vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, Phóng viên, Biên tập viên và nhân viên của đơn vị và mong muốn trong thời gian tiếp theo, Báo Thái Nguyên ngày càng có bước phát triển vượt bậc, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển đi lên của tỉnh.

Tới thăm Viễn thông Thái Nguyên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao hoạt động của đơn vị trong sự phát triển chung của tỉnh Thái Nguyên thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2018. Đón tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí mong muốn Viễn thông Thái Nguyên đã tăng cường đảm bảo hệ thống mạng lưới, hạ tầng cơ sở, các biện pháp dự phòng, ứng trực, đảm bảo nhân lực khi có sự cố xảy ra. Đồng chí cũng chúc đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

* Đoàn do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết lực lượng vũ trang Quân khu I và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

lanh dao tinh chuc tet cac don vi nhan dip tet nguyen dan ky hoi 2019
Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Chúc tết tại Quân khu 1, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh dành lời cảm ơn tới Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 luôn quan tâm, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với địa phương thực hiện tốt công tác quốc phòng, quân sự địa phương, giữ vững trật tự an toàn xã hội. Đồng chí khẳng định, kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên thời gian qua có sự đóng góp thiết thực của các cơ quan, đơn vị trong Quân khu 1. Đồng chí mong muốn năm 2019, tỉnh Thái Nguyên tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, phối hợp của Quân khu.

Tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Lực lượng vũ trang tỉnh Thái Nguyên trong năm 2018, cũng như việc triển khai nghiêm túc các Chỉ thị, kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Đồng chí yêu cầu cán bộ, chiến sỹ Lực lượng vũ trang tỉnh cần tiếp tục chủ động nắm chắc tình hình, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng liên quan, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xội, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho nhân dân vui tết, đón xuân. Ngay sau Tết Nguyên đán, Bộ CHQS tỉnh cần làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh, Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh chỉ đạo các địa phương tổ chức trang trọng, chu đáo lễ giao nhận quân; chuẩn bị tốt vật chất, vũ khí trang bị, thao trường bãi tập cho lễ ra quân huấn luyện.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Thái Nguyên và Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Đánh giá cao những đóng góp cũng như bước phát triển của Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Thái Nguyên và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh trong những năm qua, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ và người lao động của hai đơn vị đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc; luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tổ chức trực 24/24h, dự trù đầy đủ các trang thiết bị y tế, nhân lực, sẵn sàng cấp cứu người bệnh. Đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, y, bác sĩ các đơn vị tiếp tục cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho 2 đơn vị và tặng quà cho các bệnh nhân phải điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Thái Nguyên trong dịp Tết.

* Đoàn do đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh.

Báo cáo với đoàn công tác về kết quả hoạt động trong năm 2018, nhiệm vụ năm 2019, đơn vị khẳng định luôn nêu cao tinh thần sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; tổ chức đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau Tết.

Chúc tết và tặng quà đơn vị, thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả của đơn vị đạt được trong năm vừa qua, góp phần giữ vững trật tự xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát giao thông - Công an tỉnh tiếp tục phát huy thành tích đạt được, triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng, hướng dẫn người tham gia giao thông đúng quy định để nhân dân đón Tết Kỷ Hợi vui vẻ, an toàn.

* Đoàn do đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và người lao động tại Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh; Bưu điện tỉnh và Chi nhánh Viettel Thái Nguyên.

lanh dao tinh chuc tet cac don vi nhan dip tet nguyen dan ky hoi 2019
Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà chúc tết tại Bưu điện tỉnh. Ảnh: Bá Hoàng

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ, người lao động của các đơn vị đón Tết vui tươi, ấm áp. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng tưởng tập thể cán bộ, nhân viên các đơn vị sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2019; góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

* Đoàn do đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty cổ phần Nước sạch Thái Nguyên.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã tặng quà và biểu dương những kết quả đạt được của Công ty cổ phần Nước sạch Thái Nguyên trong thời gian qua. Đồng chí chúc tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty một năm mới hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, sáng tạo để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh theo kế hoạch; đồng thời, đề nghị Công ty vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, cần bố trí, phân công cán bộ, công nhân viên trực vận hành sản xuất không để xảy ra tình trạng mất nước sinh hoạt trong dịp Tết