cac dong chi lanh dao cua trung uong va tinh chung vui ngay hoi dai doan ket toan dan toc

Thực hiện 5 nội dung Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ban Công tác Mặt trận Khu dân cư xóm đã tích cực phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, các nội dung của Cuộc vận động và đã đạt được một số kết quả nổi bật. Hiện xóm không có hộ nghèo, thu nhập bình quân đầu người đạt 35 triệu đồng/ người/ năm; tỷ lệ danh hiệu “Gia đình văn hóa” đạt 97,1%. Nhân dân trong xóm luôn chấp hành tốt việc thực hiện các quy định về trật tự mỹ quan đô thị. 100% các hộ gia đình trong xóm ký cam kết giao ước thi đua xây dựng khu dân cư của xóm “An toàn về an ninh trật tự”. Đặc biệt, trong hai năm (2017 và 2018) Ban công tác mặt trận xóm đã vận động nhân dân hiến trên 1.500 m2 đất làm đường bê tông nông thôn. Với những thành tích đạt được góp phần để Khu dân cư đạt danh hiệu văn hóa tiêu biểu 4 năm liên tục.Tại Ngày hội, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 88 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, đại diện Ban Công tác mặt trận xóm Mỹ Hào đã báo cáo nhanh kết quả công tác năm 2018. Theo đó, hiện nay, xóm có 138 hộ dân và 557 nhân khẩu , với 5 dân tộc anh em cùng sinh sống.

Phát biểu tại Ngày hội với nhân dân xóm Mỹ Hào, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đã ghi nhận, biểu dương tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ và kết quả đạt được của nhân dân Khu dân cư xóm Mỹ Hào trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhân dân Khu dân cư xóm tiếp tục phát huy, thực thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra năm 2019, góp phần vào sự phát triển KT-XH chung của thành phố, của tỉnh.

cac dong chi lanh dao cua trung uong va tinh chung vui ngay hoi dai doan ket toan dan toc
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Nguyễn Hoà Bình đã tặng lẵng hoa và quà chúc mừng Khu dân cư xóm Mỹ Hào và tặng quà 5 hộ gia đình chính sách trên địa bàn.
cac dong chi lanh dao cua trung uong va tinh chung vui ngay hoi dai doan ket toan dan toc
Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh cho xóm và 10 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Nguyễn Hoà Bình đã tặng hoa, quà Khu dân cư và trao 5 xuất qua cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng chí Trần Quốc Tỏ thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh tặng hoa, quà Khu dân cư và trao 10 xuất quà đến các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thành phố Thái Nguyên cũng đã tặng hoa, quà chúc mừng đến Khu Dân cư xóm Mỹ Hào

Cũng tại Ngày hội, Ban Công tác mặt trận xóm cũng đã Công bố quyết định công nhận gia đình văn hoá năm 2018 và phát động thi đua năm 2019.