Ngay khi có thông tin siêu xe trị giá khoảng 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng bị tai nạn, đầu xe nát bét; Tuấn Hưng hầu như tắt máy, không có bất cứ chia sẻ gì.

Vừa mới đây, nam ca sĩ đã có phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Anh cho biết tình hình sức khỏe ổn và gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã quan tâm. "Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ”, Tuấn Hưng viết.

Nam ca sĩ khẳng định: “Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm”. Theo anh, gia đình và bạn bè mới là tài sản quý giá nhất, còn những thứ khác, bản thân có thể làm ra được.

ca si tuan hung len tieng sau vu sieu xe 16 ty bi tai nan kinh hoang

Hình ảnh chiếc siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Phần đầu xe gần như hư hỏng hoàn toàn được đăng tải trên mạng.

Trước lời bộch bạch của Tuấn Hưng, rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như Tú Dưa, Dương Hoàng Yến, Lê Hiếu... đã gửi tới lời chia sẻ, động viên, chúc mừng anh đã "tai qua nạn khỏi".

“May mắn là người không sao ạ! Mong anh luôn bình an ạ, vững tâm rồi mọi thứ sẽ qua thôi ạ!”, ca sĩ Dương Hoàng Yến động viên Tuấn Hưng. Ca sĩ Tú Dưa, người bạn thân thiết của Tuấn Hưng cũng khích lệ: “Cố lên mình ơi!”.

Chiều ngày 16/10, chia sẻ với phóng viên Dân trí- Tú Dưa cũng cho biết anh đã rất lo lắng khi nhận được điện thoại của Tuấn Hưng, nói siêu xe của mình gặp tai nạn. "Siêu xe của Tuấn Hưng bị tai nạn vào buổi sáng tại địa phận Việt Trì, Phú Thọ. Lúc xe gặp nạn, trên xe có Tuấn Hưng và lái xe, cũng là người trợ lý của Hưng. Phần đầu xe bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng may mắn, Tuấn Hưng và người lái xe không bị sao”, Tú Dưa cho biết. Anh hi vọng, người bạn thân thiết mạnh khỏe, mạnh mẽ vượt qua những sự cố đáng tiếc này.

ca si tuan hung len tieng sau vu sieu xe 16 ty bi tai nan kinh hoang

Nam ca sĩ từng tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay.

Trước đó, hình ảnh đầu siêu xe màu đỏ vỡ nát được lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận. Khán giả hâm mộ nhận ra đó là siêu xe Ferrari từng được Tuấn Hưng sử dụng tham gia nhiều sự kiện.

Ca sĩ Tuấn Hưng đã mua siêu xe Ferrari 488 GTB cách đây khoảng một năm, chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội. Ca sĩ Tuấn Hưng từng xuất hiện với siêu xe này mang biển kiểm soát 51F - 889.88 tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay.

Có thể nói, thời gian vừa qua khá “đen đủi” với Tuấn Hưng. Trước khi siêu xe gặp nạn, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh cũng bị hủy đột ngột trước giờ diễn 2 giờ đồng hồ. Tuấn Hưng dự định thực hiện một đêm nhạc khác trong thời gian sớm nhất.