Trước thềm World Cup, Brazil đã có chuỗi trận cực kì ấn tượng. Họ thắng 9/11 trận gần nhất, trong đó có những chiến thắng trước các đối thủ mạnh như Anh, Đức, Áo... Ngôi sao Neymar từ khi bình phục chấn thương đã liên tục ghi bàn.

brazil thuy si lo dien ung vien vo dich world cup 2018
Đội hình Brazil hiện tại là tập hợp của những nhà vô địch các giải đấu hàng đầu châu Âu. (Ảnh: Getty)

Hàng thủ của ĐT Brazil cũng được cải thiện đáng kể. Sáu trận gần nhất, họ không để thủng lưới một lần nào. Có được điều này là nhờ sự ổn định ở các vị trí. ĐT Brazil hiện tại có một đội hình dày dặn và là tập hợp của những nhà vô địch các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Tite cho biết: "Có cảm giác như cả thế giới đang nhìn vào chúng tôi. Họ muốn chúng tôi thắng và thắng thật đậm. Nhưng tôi nói với học trò: Các cậu cứ ra sân và thi đấu như bình thường thôi. Hãy cố gắng giữ cho cái đầu tỉnh táo nhất.

Thụy Sĩ là một đội bóng chơi khoa học và giàu kinh nghiệm, họ có một số ngôi sao. Gần như không thể nào áp đảo Thụy Sĩ trong 90 phút. Vì thế chúng tôi phải tìm ra cơ hội ở những thời điểm nhất định và tận dụng nó".

Trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 18/6 và được tường thuật trực tiếp trên VOV.VN. Mời quý độc giả đón xem./.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson, Danilo, Silva, Miranda, Marcelo, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar, Jesus. Thụy Sỹ: Sommer, Lichsteiner, Schar, Akanji, Rodriguez, Xhaka, Behrami, Shaqiri, Dzemaili, Zuber, Seferovic.