Ở trận đấu với Fenerbahce đêm qua, Ibrahimovic được tung vào sân ở phút thứ 30 thay thế Paul Pogba. Tuy nhiên, cầu thủ này lại thi đấu khá thất vọng. Dấu ấn lớn nhất của chân sút người Thụy Điển lại là tình huống nổi nóng, lao vào bóp cổ trung vệ Simon Kjaer ở cuối hiệp 1.

bop co doi phuong ibrahimovic doi dien voi an phat nang
Ibrahimovic bóp cổ trung vệ Simon Kjaer

Điều đáng nói, tình huống trên xảy ra trước mắt HLV Mourinho và trợ lý trọng tài. Tuy nhiên, trọng tài chính Milorad Mazic đã không đưa ra án phạt nào với Ibrahimovic. Nếu xử đúng luật, chân sút người Thụy Điển có thể nhận thẻ vàng (hoặc thậm chí là thẻ đỏ).

Thế nhưng, điều này không có nghĩ rằng Ibrahimovic đã thoát tội. Theo báo giới Anh, rất có thể cầu thủ này sẽ phải nhận án phạt nặng nề từ UEFA vì hành vi phi thể thao này.

Bình luận trên đài BT Sport, cựu danh thủ Michael Owen đã tỏ ra không đồng tình với Ibrahimovic. Anh nói: “Xem lại băng quay chậm, tôi thấy Simon Kjaer không hề làm gì sai cả. Cậu ấy chỉ cố gắng giành lấy bóng và không hề có hành vi khiêu khích. Ibrahimovic lại nổi giận vô cớ”.

Ibrahimovic vẫn đang trải qua chuỗi ngày chìm trong thất vọng. Cầu thủ này đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp không thể chọc thủng lưới đối thủ. Sự kỳ vọng vào chân sút người Thụy Điển đang dần tan biến.