Các vận động viên của đội tuyển bóng chuyền nữ tỉnh Thái Nguyên vẫn duy trì các bài tập thể lực và kĩ thuật trong điều kiện thời tiết nắng nóng ở sân vận động. Ở những giải đấu vừa qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Nguyên chưa có thành tích cao, tuy nhiên, toàn đội đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ cũng như giới chuyên môn vì sự nhiệt tình và nỗ lực. Toàn đội đã cố gắng tập luyện, nhưng với điều kiện hiện tại thì các vận động viên khó có thể tỏa sáng ở đấu trường quốc nội. Chị Nguyễn Thu Hà, huấn luyện viên đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Nguyên cho biết: “Ban huấn luyện gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa ra phương án tập luyện bởi vì lứa tuổi của các vận động viên không đồng đều. Ngoài ra, bóng chuyền là môn thể thao thi đấu trong nhà nhưng đội tuyển chưa có chỗ tập phù hợp, phải tập ngoài trời trong điều kiện nắng nóng. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới việc tập luyện của vận động viên. Đây cũng là khó khăn chung của thể thao Thái Nguyên”

bong chuyen nu thai nguyen va nhung kho khan hien tai da ps
Vận động viên tuân thủ nghiêm ngặt sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt được hiệu quả tập luyện cao nhất.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng khi được khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Nguyên, các vận động viên đều ý thức được trách nhiệm của mình. Vận động viên Bùi Thanh Bình, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Nguyên chia sẻ: “Dù cơ sở vật chất và điều kiện tập luyện còn nhiều khó khăn, nhưng em và đồng đội đều nỗ lực hết sức với mong muốn đạt được thành tích cao nhất cho bóng chuyền Thái Nguyên”. Vận động viên Tằng Thị Thắm cũng cho biết: “Trong thời gian tập luyện, chúng em tập trung và tuân theo sự hướng dẫn của vận động viên để mang lại hiệu quả tập cao nhất”

Với sự quyết tâm của thầy và trò, mong rằng trong thời gian tới, bóng chuyền nữ Thái Nguyên sẽ được quan tâm và đầu tư nhiều hơn, qua đó góp phần nâng cao thành tích cho thể thao Thái Nguyên.