bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa
Tối 9/6, trong khuôn khổ lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, hai đội Bồ Đào Nha và Thụy Điển đã so tài cao thấp. Khai hỏa trước, đội Thụy Điển sử dụng 3.500 trái pháo cùng công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng hiện đại nhất thế giới hiện nay.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa" data-reference-id="25629103" id="vne_slide_image_1" src="http://tacnghiep.thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/vanminh/062018/10/08/bo-dao-nha-va-thuy-dien-so-tai-phao-hoa-12-.2323.jpg" style="font-size: 14px; text-align: justify;" title="Bồ Đào Nha và Thụy Điển so tài pháo hoa">
"Màn trình diễn của đội Göteborgs kể về những cây cầu, những con sông và tình hữu nghị keo sơn, gắn bó giữa Việt Nam và Thụy Điển", ông Leif Martin Hildeberg, đội trưởng đội Thụy Điển chia sẻ.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa
Thụy Điển mang đến màn trình diễn với pháo tầm cao kết hợp với hiệu ứng của pháo tầm thấp.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa" data-reference-id="25629105" id="vne_slide_image_3" src="http://tacnghiep.thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/vanminh/062018/10/08/bo-dao-nha-va-thuy-dien-so-tai-phao-hoa-12-.8016.jpg" style="font-size: 14px; text-align: justify;" title="Bồ Đào Nha và Thụy Điển so tài pháo hoa">
Thụy Điển thể hiện "bữa tiệc" pháo hoa bằng kỹ thuật Pyrodigital - một trong những công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng và đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa
Khán giả đứng tràn ra bờ sông Hàn thưởng thức những màn phóa hoa của Thụy Điển. Khoảng 200.000 khán giả đã ngồi kín khán đài trên đường Trần Hưng Đạo - đối diện cảng sông Hàn.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa
Ưa thích nhạc rock, những người Bồ Đào Nha đã đem đến cho khán giả những loạt pháo tầm cao trong giai điệu rộn ràng, hào sảng.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa
Nhìn từ trên cao, những màn pháo hoa của Bồ Đào Nha kết hoa trên bầu trời Đà Nẵng.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa
Bồ Đào Nha đến Đà Nẵng lần này nhằm tái hiện những nét văn hóa của đất nước mình với những người bạn Việt Nam.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa 30.000 loạt pháo tầm cao, cùng với hiệu ứng pháo các loại, đại diện đến từ bán đảo Iberia đã đem đến ấn tượng về màu sắc, âm nhạc và những cảm xúc đặc biệt cho khán giả. " data-reference-id="25629110" id="vne_slide_image_8" src="http://tacnghiep.thainguyentv.vn/stores/news_dataimages/vanminh/062018/10/08/bo-dao-nha-va-thuy-dien-so-tai-phao-hoa-14-.2608.jpg" style="font-size: 14px; text-align: justify;" title="Bồ Đào Nha và Thụy Điển so tài pháo hoa">
30.000 loạt pháo tầm cao, cùng với hiệu ứng pháo các loại, đại diện đến từ bán đảo Iberia đã đem đến ấn tượng về màu sắc, âm nhạc và những cảm xúc đặc biệt cho khán giả.
bo dao nha va thuy dien so tai phao hoa

Đêm thi thứ tư khép lại với một bữa tiệc pháo hoa trọn vẹn. Dù không được đánh giá cao như Thụy Điển, Bồ Đào Nha đã gây được ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Hai đội xuất sắc lễ hội sẽ tiếp tục tranh tài tìm kiểm ngôi vương vào tối 30/6.