phat dong tuan cao diem tet vi nguoi ngheo nam 2019
Tại buổi phát động, mỗi đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng đã ủng hộ một ngày lương; hạ sĩ quan chiến sĩ mỗi người ủng hộ 10.000 đồng.

Trong những năm qua, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, chiến sĩ tham gia quyên góp, ủng hộ các quỹ từ thiện, nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo… để hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chính sách, hộ nghèo và gia đình quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; góp phần động viên về vật chất, tinh thần, từng bước ổn định cuộc sống.

Xuân Kỷ hợi 2019 đang đến gần, với mong muốn những người nghèo vơi bớt khó khăn, bữa cơm ngày tết thêm phần no ấm, trẻ em đón xuân thêm tươi vui. Cùng với các cấp, ngành trong tỉnh, Bộ CHQS tỉnh phát động “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2019”, thời gian thực hiện từ 16/01 đến 22/01/2019, kêu gọi cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh tham gia ủng hộ, hỗ trợ hộ nghèo tại các xóm bản đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đây thể hiện tình cảm, trách nhiệm đạo lý tương thân, tương ái, nghĩa tình quân dân bền chặt giữa cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh với nhân dân địa phương.

Tại buổi phát động, mỗi đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng đã ủng hộ một ngày lương; hạ sĩ quan chiến sĩ mỗi người ủng hộ 10.000 đồng. Tổng số tiền thu được là thu được là 140 triệu đồng, số tiền trên sẽ được chuyển hỗ trợ, tặng quà tết Kỷ hợi 2019 cho các gia đình hộ nghèo tại xã Yên Trạch, huyện Phú Lương./.