blackburn mu cho mourinho tro tai xoay tua
MU luôn chơi rất mạnh mẽ ở các đấu trường cúp mùa này. (Ảnh: Getty)

Chiến thắng 3-0 trước St.Etienne giúp MU xem như chạm một tay vào tấm vé đi tiếp ở Europa League và không cần lo lắng cho trận lượt về trên đất Pháp giữa tuần sau. Tâm lý thoải mái ấy hứa hẹn sẽ giúp “Quỷ đỏ” tạo ra màn trình diễn hứng khởi trước Blackburn tại vòng 5 FA Cup.

Hiện tại, Blackburn đang có phong độ tệ hại, khi đứng áp chót tại Championship. Do đó, HLV Jose Mourinho có thể trổ tài “xoay tua” đội hình ở chuyến hành quân tới Ewood Park, nhằm đảm bảo lực lượng sung mãn nhất cho trận chung kết League Cup gặp Southampton cuối tuần sau.

Đây cũng là cơ hội để những gương mặt dự bị như Marcus Rashford, Marouane Fellaini, Matteo Darmian hay Bastian Schweinsteiger thể hiện giá trị bản thân trong màu áo đỏ. Đáng tiếc, MU gần như chắc chắn sẽ mất Wayne Rooney, Michael Carrick và Henrikh Mkhitaryan do những vấn đề sức khỏe.

blackburn mu cho mourinho tro tai xoay tua
Rashford (19) vừa bày tỏ sự không hài lòng khi ít có cơ hội thi đấu dưới thời Mourinho. (Ảnh: Getty)

Ở chiều ngược lại, Blackburn sẽ tiếp đón MU với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, khi chân sút chủ lực Sam Gallagher dính chấn thương. Ngoài ra, đội chủ nhà còn vắng một loạt cái tên như Elliott Bennett, Hope Akpan, Lucas Joao, Corry Evans, Adam Henley, Elliott Ward vì chấn thương và án phạt.

Tại các đấu trường cúp mùa này, MU thường xuyên đánh phủ đầu đối phương, nhằm tạo ra lợi thế dẫn trước ngay trong hiệp 1. Nhiều khả năng, thói quen này sẽ lặp lại trên sân Blackburn và thầy trò Jose Mourinho sẽ không mất quá nhiều sức lực để giành vé đi tiếp.

Trận đấu giữa Blackburn và MU tại vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 19/2, theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

Blackburn: Steele; Nyambe, Lenihan, Mulgrew, Williams; Conway, Guthrie, Lowe, Feeney; Emnes, Graham

MU: De Gea; Darmian, Bailly, Smalling, Shaw; Herrera, Pogba, Fellaini; Lingard, Rashford; Ibrahimovic