binh thuan cong bo chuong trinh kich cau du lich oh wow mui ne
Biển Mũi Né luôn thu hút đông đảo du khách đến nghỉ dưỡng và chơi các môn thể thao trên biển. (Ảnh: Hồng Hiếu/TTXVN)

Sáng 3/3, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức công bố chương trình quảng bá “Oh Wow! Mũi Né” (Ngạc nhiên Mũi Né).

Đây là chương trình kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với Bình Thuận trong năm 2020, hướng tới năm 2030.

Bà Nguyễn Lan Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, cho biết Bình Thuận hiện chưa ghi nhận trường hợp nhiễm dịch COVID-19 nhưng dịch bệnh này đã gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, du lịch của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn.

Vì vậy, chương trình “Oh Wow! Mũi Né” sẽ là hoạt động thiết thực thể hiện sự chủ động của địa phương, doanh nghiệp du lịch hướng đến mục tiêu huy động toàn lực chung tay xây dựng điểm đến Bình Thuận, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận an toàn, thân thiện, chất lượng, “Oh Wow! Mũi Né” còn thể hiện sự tri ân khách hàng trong và ngoài nước đã, đang và sẽ trải nghiệm những dịch vụ thành phần liên quan ngành du lịch và nâng cao vai trò trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp. Qua đó, góp phần tái cơ cấu ngành du lịch, tạo ra các sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Với mục tiêu mang đến cho du khách cảm giác ngạc nhiên, chương trình “Oh Wow! Mũi Né” sẽ vận động, kêu gọi các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, điểm tham quan và dịch vụ liên quan du lịch Bình Thuận như: vận chuyển, ăn uống, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, quà lưu niệm… trên địa bàn tỉnh tham gia và đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến 50% tất cả các dịch vụ dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến Bình Thuận.

Mục tiêu đến năm 2022, Bình Thuận hướng đến phát hành 1 triệu thẻ VIP “Oh Wow! Mũi Né” và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu “Oh Wow! Mũi Né” nhằm kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và chất lượng.

Bên cạnh đó, nhằm hướng tới đối tượng khách như: khách gia đình tự lái xe; khách đi đường hàng không có xe đưa đón; nhóm khách lẻ đi xe buýt; khách đi theo đoàn thông qua các công ty lữ hành Việt Nam và quốc tế; nhóm khách quốc tế đăng ký trực tuyến… chương trình “Oh Wow! Mũi Né” còn có một chiến lược truyền thông liên tục, quảng bá hình ảnh điểm đến an toàn, thân thiện và chất lượng thông qua các kênh kỹ thuật số (digital)./.