Mohamed Salah là ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Liverpool trong trận chung kết Champions League. Tuy vậy, cầu thủ người Ai Cập đã phải rời sân ngay ở phút 30. Tiền đạo này đã bị đau vai sau khi va chạm với Sergio Ramos.

bi ramos choi tieu xao salah bat khoc roi san nguy co lon mat world cup chia se
Sergio Ramos đã khóa tay Mohamed Salah và vật cả hai cùng ngã xuống sân

Pha quay chậm cho thấy Sergio Ramos đã có pha bóng tiểu xảo với Mohamed Salah. trung vệ của Real Madrid đã áp sát, khóa tay của đối thủ và khiến cả hai cùng ngã xuống. “Đòn hiểm” ấy đã khiến cho Mohamed Salah bị chấn thương vai.

Tiền đạo của Liverpool đã bật khóc ngay ở thời điểm ấy. Dù đã cố gắng thi đấu nhưng chỉ sau vài phút, anh đã buộc phải “đầu hàng số phận”. Thêm một lần, người ta lại chứng kiến những giọt nước mắt của Salah khi rời sân. Anh lặng lẽ bước thẳng vào đường hầm SVĐ.

bi ramos choi tieu xao salah bat khoc roi san nguy co lon mat world cup chia se
Mohamed Salah ôm mặt khóc đầy đau đớn

Chứng kiến những giọt nước mắt của Mohamed Salah, người ta có thể hiểu được nỗi đau của cầu thủ này. Quả thực, chấn thương của anh không hề nhẹ. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, tiền đạo người Ai Cập đã bị trật khớp vai. Anh có thể nghỉ thi đấu từ 12-16 tuần.

Nếu vậy, coi như Mohamed Salah sẽ mất World Cup 2018 và giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Liverpool. Đây thực sự là nỗi buồn quá lớn với Mohamed Salah (người tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp) cũng như đội tuyển Ai Cập.

bi ramos choi tieu xao salah bat khoc roi san nguy co lon mat world cup chia se
Cầu thủ người Ai Cập có nguy cơ lớn mất World Cup 2018

Nỗi buồn ấy còn tăng lên gấp bội khi Liverpool đã thất bại với tỷ số 1-3 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.