benh vien trung uong thai nguyen ky niem 64 nam ngay thay thuoc viet nam

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đông đảo cán bộ Bệnh viện đã nghe đọc thư Bác Hồ gửi cán bộ y tế tại hội nghị cán bộ y tế đầu năm 1955. 64 năm qua, lời dạy của Bác đã luôn được tập thể lãnh đạo và cán bộ các thời kỳ của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên thực hiện, từng bước đưa đơn vị trở thành bệnh viện hàng đầu của khu vực miền núi phía Bắc với việc áp dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại bậc nhất vào thực hiện như: can thiệp tim mạch, ghép thận, đưa rô bốt vào phẫu thuật.

Biểu dương và ghi nhận những kết quả đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn tập thể lãnh đạo và cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, tích cực đầu tư nhân lực, trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật y khoa tiên tiến để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Thái Nguyên cũng như các tỉnh lân cận. Đồng chí nhấn mạnh: song song với phát triển chuyên môn, đơn vị cần tiếp tục thực hiện đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, giành nguồn lực xây dựng Bệnh viện xanh, sạch, đẹp, sớm về đích trong mục tiêu trở thành Bệnh viện hạng đặc biệt.

Nhân dịp này, Phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba (Ảnh) và 01 cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều tập thể và cá nhân được nhận các khen thưởng của Bộ Y tế vì có thành tích xuất sắc trong công tác. Cũng tại buổi lễ, đơn vị đã phát động phong trào thi đua năm 2019 tới đông đảo người lao động./.