Chiều 18/12, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã tổ chức thăm hỏi gia đình bé trai 2 tuổi không may bị chết đuối trong giờ học tại Trường mần non Lộc Thủy (ở thôn Thủy Yên Thôn, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc).

Bà Bùi Thị Quyên - Hiệu trưởng Trường Mầm non Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, khoảng hơn 10h ngày 18/12, khi 2 giáo viên phụ trách lớp cháu Thịnh đang làm vệ sinh và chuẩn bị bữa ăn cho học sinh thì cháu Thịnh đi ra khỏi phòng học.

be trai 2 tuoi duoi nuoc thuong tam trong gio hoc tai truong mam non
(Ảnh minh họa)

Thấy cháu Thịnh đi ra, một giáo viên hỏi cháu đi đâu thì cháu trả lời là đến chỗ mẹ cháu ở phòng gần đó. Vì nghĩ cháu Thịnh sẽ đi đến chỗ mẹ nên giáo viên của lớp chủ quan. Khoảng 10 phút sau, giáo viên đi tìm để đưa cháu Thịnh về lớp thì không thấy cháu bé ở trong trường.

Sau thời gian tìm kiếm, nhân viên của trường phát hiện cháu Thịnh nằm dưới một hố nước cạnh khuôn viên trường. Nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó nhưng đã không qua khỏi.

Theo Hiệu trưởng Trường mầm non Lộc Thủy, hố nước nơi cháu Thịnh gặp nạn sâu gần đến đầu gối người lớn. Đây là khu vực trồng keo tràm, các đợt mưa vừa qua khiến nước ứ đọng lại.

Bà Cái Thị Cẩm Hương - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho hay, sau sự việc, lãnh đạo phòng đã yêu cầu các giáo viên trong trường tường trình lại quá trình xảy ra vụ tai nạn khiến cháu Thịnh chết đuối./.