Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch, bảo đảm tính trung thực, khách quan, đạt được đúng mục đích, yêu cầu đã xác định; đánh giá và phản ánh đúng chất lượng đội ngũ cán bộ hậu cần và cơ quan hậu cần của Bộ CHQS các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; là cơ sở quan trọng để TCHC và các cơ quan, đơn vị tiếp tục huấn luyện, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ hậu cần cũng như khả năng bảo đảm hậu cần, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

be mac hoi thi chu nhiem hau can va co quan hau can bo chqs tinh thanh pho truc thuoc trung uong
Lãnh đạo TCHC trao cờ thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất tại hội thi.
be mac hoi thi chu nhiem hau can va co quan hau can bo chqs tinh thanh pho truc thuoc trung uong
Thiếu tướng Đỗ Năng Tĩnh phát biểu bế mạc hội thi.

Phát biểu tại lễ bế mạc, thay mặt lãnh đạo TCHC và Ban chỉ đạo, Ban tổ chức hội thi, Thiếu tướng Đỗ Năng Tĩnh biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của các thí sinh tham gia hội thi. Đồng chí Đỗ Năng Tĩnh nhấn mạnh, có được kết quả đó, bên cạnh tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực của các thí sinh còn nhờ sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, sâu sát của cấp ủy, chỉ huy các cấp thuộc các quân khu, các tỉnh, thành phố, các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng và TCHC. Đồng chí Phó Chủ nhiệm TCHC yêu cầu, từ những kết quả và hạn chế rút ra từ hội thi, đơn vị hậu cần các quân khu tiếp tục rút kinh nghiệm, tiếp tục nghiên cứu đề ra những chủ trương, giải pháp thiết thực, nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ hậu cần các cấp, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm hậu cần thường xuyên cũng như hậu cần trong SSCĐ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, TCHC đã tặng cờ cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, tặng Bằng khen cho các cá nhân các đồng chí cán bộ đạt thành tích cao theo từng nội dung thi.