Với sự tham dự của 59 cơ quan báo chí Trung ương và các cơ sở đào tạo báo chí; 8 cụm hội nhà báo và 9 địa phương có gian trưng bày riêng, Hội báo đã diễn ra nhiều hoạt động có ý nghĩa về chính trị, xã hội, nghề nghiệp cho hội viên, tạo điểm nhấn đặc sắc về hoạt động nghiệp vụ, như: Tọa đàm chủ đề “Làm báo trong xu thế 4.0”; diễn đàn “Báo chí tuyên truyền xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động”; giao lưu “Báo chí truyền thông với vấn đề thu hút sự quan tâm của xã hội”...

be mac hoi bao toan quoc nam 2018

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao giải đặc biệt cho gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức và Hội đồng Giải thưởng đã trao các giải thưởng của Hội Nhà báo Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ. Trong đó, Báo Thái Nguyên được Ban Tổ chức trao giải C “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” và giải “Giao diện báo điện tử đẹp” dịp Tết Nguyên đán ; Báo Văn Nghệ Thái Nguyên được nhận giải C bìa báo Tết đẹp.

be mac hoi bao toan quoc nam 2018
Chủ tich Quốc hội với ấn phẩm Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo Thái Nguyên. Ảnh: Bảo Lâm

Được biết toàn bộ các ấn phẩm báo chí trưng bày tại Hội báo toàn quốc năm 2018 sẽ được dành tặng các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và các vùng biển, đảo của Tổ quốc.