HLV Niko Kovac không hề giấu giếm việc Lewandowski đã muốn đào tẩu khỏi Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù vậy, ông khẳng định CLB xứ Bavaria sẽ không để tiền đạo người Ba Lan đạt được nguyện vọng.

bayern munich xac nhan lewandowski doi ra di
Lewandowski muốn rời khỏi Bayern Munich

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Croatia cho biết: “Lewandowski sẽ không rời khỏi Bayern Munich. Tôi có thể đảm bảo điều đó. Đội bóng sẽ không để cậu ấy ra đi. Đúng là Lewandowski muốn rời khỏi Bayern Munich nhưng việc cậu ấy muốn và CLB muốn hoàn toàn khác nhau.

Chúng tôi mới có quyền quyết định tương lai của Lewandowski. Cậu ấy còn hợp đồng với CLB dù tôi không biết sẽ hết hạn khi nào nhưng Lewandowski sẽ phải hoàn tất hợp đồng này cho tới khi nào hết hạn”.

Hợp đồng giữa Lewandowski và Bayern Munich sẽ có thời hạn tới 2021. Do đó, CLB nước Đức hoàn toàn tự tin giữ chân tiền đạo người Ba Lan.

Trong thời gian qua, Real Madrid đã liên hệ chiêu mộ với Lewandowski. Có vẻ như tiền đạo này cũng thích thú với lời đề nghị từ phía Los Blancos. Sau 4 năm ở Allianz Arena, anh đang muốn tìm kiếm thử thách mới.

Lewandowski năm nay đã bước sang tuổi 30. Do đó, đây là cơ hội cuối cùng để anh chuyển sang CLB lớn, trước khi bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.