Sau trận thua trước Sài Gòn FC với tỷ số 1-3, trong khuôn khổ vòng 5 V-League trên sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh bên phía HA Gia Lai đánh giá về đội nhà: “Chúng tôi thi đấu tốt trong tấn công, nhưng hàng thủ chơi thiếu tập trung trong hiệp 1”.

“Chính điều đó khiến cho HA Gia Lai gặp nhiều khó khăn trong hiệp 2, đồng thời cũng dẫn đến chuyện tinh thần của các cầu thủ ở tuyến trên đi xuống” – ông Dương Minh Ninh nói thêm.

bau duc chua noi chuyen bo v league voi cac cau thu ha gia lai

Việc bầu Đức tuyên bố bỏ V-League có khiến tinh thần của các cầu thủ HA Gia Lai bị ảnh hưởng? (ảnh: Trọng Vũ)

bau duc chua noi chuyen bo v league voi cac cau thu ha gia lai

Các cầu thủ của bầu Đức trải qua 1 trận đấu hết sức nhọc nhằn trên sân Thống Nhất (ảnh: Trọng Vũ)

Một vấn đề đáng quan tâm khác, liên quan đến HA Gia Lai là chuyện bầu Đức thời gian qua thường xuyên có những phát biểu nói về khả năng bỏ V-League. Tuy nhiên, theo HLV Dương Minh Ninh, bầu Đức chưa hề nói điều này với các cầu thủ.

Vị HLV của CLB HA Gia Lai cho hay: “Chúng tôi chỉ đọc thông tin trên báo chứ chưa nghe bầu Đức nói trực tiếp. BHL vẫn chấn an các cầu thủ chưa có quyết định chính thức, toàn đội phải tập trung vào việc luyện tập và thi đấu thật tốt”.

bau duc chua noi chuyen bo v league voi cac cau thu ha gia lai

HLV Phan Văn Tài Em (thứ 2 từ trái sang) hài lòng về chiến thắng của đội nhà trước HA Gia Lai (ảnh: Trọng Vũ)

Về phía Sài Gòn FC, HLV Phan Văn Tài Em nói về trận thắng đầu tiên của đội nhà ở mùa giải năm nay: “Tôi muốn dành lời khen cho tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, họ đã gắn kết rất tốt trong trận này”.

“Chiến thắng trước HA Gia Lai mang nhiều ý nghĩa, trong bối cảnh mà đội của tôi sức mẻ khá nhiều vì chấn thương, khiến không thể có sự phục vụ của nhiều trụ cột, lại thua liền 3 trận ở 3 vòng đấu gần nhất” – HLV Phan Văn Tài Em nhấn mạnh.