Những ngày qua, Lê Đức Lương đã tập luyện với Ansan Mugunghwa và nhận được lời đánh giá rất cao. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ rằng những đánh giá của Ansan Mugunghwa rất tích cực. Họ khen Đức Lương chuyên nghiệp, hòa nhập rất nhanh, lối chơi kỹ thuật, tỉnh táo, phù hợp với các cầu thủ trong đội.

bau duc chot vu duc luong xuan truong voi doi bong han quoc

Xuân Trường chờ ngày gia nhập CLB Gangwon

Đức Lương hiện đã về Việt Nam, kết thúc thời gian thử việc. Và theo kế hoạch, vào trưa nay, đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng. Lễ ký kết cũng sẽ được tổ chức ở Việt Nam, như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường trước đó.

Ngoài Đức Lương, bầu Đức và HA Gia Lai cũng sẽ tiến hành chốt hợp đồng và khả năng cũng được ký ngay trong hôm nay với Xuân Trường. Xuân Trường sẽ chấm dứt hợp đồng cho mượn với Incheon United để chuyển sang khoác áo Gangwon FC.

Gangwon FC đang trong giai đoạn tăng cường lực lượng mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải K-League Challenge, cũng như ở giải AFC Cup 2017, và Xuân Trường là một trong những cầu thủ chất lượng mà đội bóng đưa về trong kỳ chuyển nhượng này.

Nếu gia nhập CLB Gangwon thì Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn ở K-League Challenge, giải đấu được cho là vừa tầm với Xuân Trường.